MoMmY Lei ss_blog_claim=913025a03411326416d1f2daa1a8f71b ss_blog_claim=913025a03411326416d1f2daa1a8f71b
MoMmY Lei

Oct 17, 2005

#129 - Finale

KARMA!!!

Yan lang ang pde kong sabihin sayo.

Hindi ba masakit?

Ibinigay ko sayo noon ang suporta ko, kahit mali at may ebidensya ako na hindi SYA ang may gawa ng mga mensahe syo. Pero ano ang sinukli mo sa akin?

Una - tinira mo ako sa bahay mo, may narinig ka bang masakit na salita sa akin? Hindi kita pinatulan dahil may pinag-aralan ako.

Pangalawa - Hindi ba masakit kapag nalaman mo na ang personal mong liham sa kaibigan ay pinapasa sa iba? Ganyan ang ginawa mo sa akin. Tinitira mo ako ng patalikod!

Ayoko ng gulo. Nanahimik ako at nagkakalap ng mga ebidensya, pero hindi na pala kailangan dahil lahat na ng tao dito sa blogsphere ay gumagawa na rin nyan.

KARMA – dahil bumabalik na sayo ang mga pinaggagawa mo…. Ang mga personal mong liham na kumukutya sa ibang grupo ay umiikot na ngayon at isa ako sa nabigyan.

Hindi ka dapat magalit sa kanila, dahil tinatama lang nila ang mga MALI mong ginawa.

Dapat ba akong matuwa? Hindi, bagkus naaawa ako syo.
 

:: Posted by Mmy-Lei :: 22:50 :: # ::


~~~~oo~~oo~~::>>Mmy-Lei<<::~~oo~~oo~~~~