MoMmY Lei ss_blog_claim=913025a03411326416d1f2daa1a8f71b ss_blog_claim=913025a03411326416d1f2daa1a8f71b
MoMmY Lei

Apr 5, 2005

#98 - Ang BaKYA



Ang bakya ni Serena!

Naalala ko pa ng una kang makita!
Napakarikit at kaaya-aya sa mata.
Di mapukaw ang paningin,
Dahil akmang-akma ka sa akin!

Ngunit sa dinami-dami pa,
Ika'y naibigan din ng aking amiga!
Nakakalumo lalo na't ikaw tatak MANGA!
Walang magawa kundi ipamigay ka.

Di inalintana ang sariling kagustuhan
Ibinili pa para sa kaibigan.
O anong tuwa ng bruha kong amiga,
Eto ako, nakatunganga!

Pero teka at bakit iba ka na!
Eto ang amiga at lumuluha.
Ang dating marikit at kaaya-aya,
Ngayon ay pangit na!

Wala palang tibay na maasahan sayo
Tatak MANGA pa naman, ngunit ano!
Bakyang bakya ang hitsura ng amiga ko
Eto ngayon ang hitsura ng bakya mo!

Napahiya pa tuloy ako!!!


--
I was so embarrassed to my friend. I bought her a sandal from Mango Shop. She used it and all she got was humiliation. It is only two-weeks old and according to the receipt, that if we are not satisfied Mango will refund the purchase during one month after the purchase date by simply showing the receipt. But all we got was a rejection.

Definitely, this store will be out from my list.


 

:: Posted by Mmy-Lei :: 05:57 :: # :: 8 Comments:

Post your comments...




~~~~oo~~oo~~::>>Mmy-Lei<<::~~oo~~oo~~~~